แสดงความยินยอมการใช้คุกกี้

เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่ดียิ่งขึ้นต่อผู้ใช้ ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับเว็บไซต์ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้

โรงพยาบาลราชวิถี โดยกลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์ จัดอบรมโครงการ “การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ” – โรงพยาบาลราชวิถี

โรงพยาบาลราชวิถี โดยกลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์ จัดอบรมโครงการ “การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ”

  • -
1-3_0

โรงพยาบาลราชวิถี โดยกลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์ จัดอบรมโครงการ “การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ”

นายแพทย์ทัศนชาติ จิตรีธาตุ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมโครงการ “การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ” โดยมี นางสุตาพร ชัยชนะ หัวหน้ากลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์ เป็นผู้กล่าวรายงาน ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดโดยกลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์ ในระหว่างวันที่ 4-5 เมษายน 2567 (ครั้งที่ 1 สำหรับผู้ปฏิบัติงาน และ ครั้งที่ 2 สำหรับผู้บริหาร) เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ ความสามารถ ตลอดจนทักษะต่างๆ ในการจัดการข้อร้องเรียนของบุคลากร โดยมุ่งเน้นให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดทัศนคติที่ดีต่อการสื่อสาร ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้บริการกับโรงพยาบาล ตลอดจนสามารถประยุกต์ใช้องค์ความรู้ที่ได้รับในการสร้างแนวทางการสื่อสารกับผู้ใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมโยธี ชั้น 11 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลราชวิถี เมื่อวันที่ 4-5 เมษายน 2567

Credit ภาพ : กลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี
#โรงพยาบาลราชวิถี #ส่งต่อการให้เพื่อหลายชีวิต

1-3_0

5-4_0

untitled-1

template-dms

Please follow and like us:

ข่าวสารและกิจกรรมล่าสุด

Accessibility