แสดงความยินยอมการใช้คุกกี้

เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่ดียิ่งขึ้นต่อผู้ใช้ ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับเว็บไซต์ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้

รพ.ราชวิถี จัดกิจกรรม World Wide Stop Pressure Injury Day 2022 – โรงพยาบาลราชวิถี

รพ.ราชวิถี จัดกิจกรรม World Wide Stop Pressure Injury Day 2022

  • -
line_album_2022-11-15_%e0%b9%92%e0%b9%92%e0%b9%91%e0%b9%91%e0%b9%91%e0%b9%95_9

รพ.ราชวิถี จัดกิจกรรม World Wide Stop Pressure Injury Day 2022

นายแพทย์จินดา โรจนเมธินทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม World Wide Stop Pressure Injury Day 2022 โดยมี นางสาวกมลมาศ ใสสะอาด รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล เป็นผู้กล่าวรายงาน ณ บริเวณชั้น 1 ตึกสิรินธร โรงพยาบาลราชวิถี วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดโดยคณะกรรมการป้องกันแผลกดทับและทวารเทียม ภารกิจด้านการพยาบาล ร่วมกับสหสาขาวิชาชีพ ได้แก่ ศัลยแพทย์ พยาบาลวิชาชีพ นักกายภาพบำบัด นักโภชนาการ และนักสังคมสงเคราะห์ เพื่อให้ความรู้ทักษะในการป้องกันการเกิดแผลกดทับในผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงในการเกิดแผลกดทับ รวมทั้งผู้ป่วยและผู้สูงอายุในชุมชนที่มีปัจจัยเสี่ยงด้านความเสื่อมของร่างกายและการดูแลตนเองที่ลดลงตามวัย ซึ่งการเกิดแผลกดทับอาจนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนอีกหลายอย่าง เช่น เกิดการติดเชื้อ บางรายอาจถึงแก่ชีวิตได้ การป้องกันการเกิดแผลกดทับที่มีประสิทธิภาพจะช่วยลดอัตราการเกิดแผลกดทับ ลดค่าใช้จ่ายในการทำแผลและวัสดุปิดแผล ทำให้ผู้ป่วยฟื้นหายเร็วและมีคุณภาพชีวิตที่ดี

Credit ภาพ : งานเวชนิทัศน์ โรงพยาบาลราชวิถี

untitled-1

Print

Please follow and like us:

ข่าวสารและกิจกรรมล่าสุด

Accessibility