แสดงความยินยอมการใช้คุกกี้

เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่ดียิ่งขึ้นต่อผู้ใช้ ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับเว็บไซต์ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้

รพ.ราชวิถี เปิดคลินิกนานาชาติ (หลังการปรับปรุงพื้นที่ใหม่) เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ของผู้มารับบริการ – โรงพยาบาลราชวิถี

รพ.ราชวิถี เปิดคลินิกนานาชาติ (หลังการปรับปรุงพื้นที่ใหม่) เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ของผู้มารับบริการ

  • -
img_3333

รพ.ราชวิถี เปิดคลินิกนานาชาติ (หลังการปรับปรุงพื้นที่ใหม่) เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ของผู้มารับบริการ

นายแพทย์จินดา โรจนเมธินทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี เป็นประธานในพิธีเปิดคลินิกนานาชาติ (หลังมีการปรับปรุงพื้นที่ใหม่) โดยมี นายแพทย์กนกพจน์ จันทร์ภิวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มงานประกันสุขภาพ เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นางวรรณภา พฤกษะวัน รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล ผู้บริหาร และบุคลากรโรงพยาบาลราชวิถี ร่วมงาน ณ บริเวณชั้น 1 ตึกอายุรกรรม โรงพยาบาลราชวิถี เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565

สำหรับคลินิกนานาชาติโรงพยาบาลราชวิถี เริ่มก่อตั้งและเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2559 โดยเปิดให้บริการชาวต่างชาติทุกเชื้อชาติ ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงคนที่ไม่มีสัญชาติไทย ปัจจุบันมีผู้มารับบริการเฉลี่ย 80 – 100 รายต่อวัน โดยให้บริการตรวจโรคทั่วไป รับฝากครรภ์รายใหม่ และมีการตรวจครรภ์โดยสูติ-นรีแพทย์ ในรายที่ไม่มีภาวะแทรกซ้อน ทั้งนี้ ผู้ป่วยที่มารับบริการมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น และมีความซับซ้อนของโรคมากขึ้น คลินิกนานาชาติโรงพยาบาลราชวิถีจึงได้มีการปรับปรุงพื้นที่ และขยายการให้บริการเพิ่มมากขึ้น เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ของผู้มารับบริการ

untitled-2

untitled-3

untitled-1

Print

Please follow and like us:

ข่าวสารและกิจกรรมล่าสุด

Accessibility