แสดงความยินยอมการใช้คุกกี้

เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่ดียิ่งขึ้นต่อผู้ใช้ ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับเว็บไซต์ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้

รพ.ราชวิถี จัดโครงการ “ปลูกสร้างสานฝันด้านการจัดการนวัตกรรม” ส่งเสริมและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของบุคลากรในการประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง – โรงพยาบาลราชวิถี

รพ.ราชวิถี จัดโครงการ “ปลูกสร้างสานฝันด้านการจัดการนวัตกรรม” ส่งเสริมและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของบุคลากรในการประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

  • -
line_album_2012023_%e0%b9%92%e0%b9%93%e0%b9%90%e0%b9%91%e0%b9%92%e0%b9%90_14

รพ.ราชวิถี จัดโครงการ “ปลูกสร้างสานฝันด้านการจัดการนวัตกรรม” ส่งเสริมและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของบุคลากรในการประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

แพทย์หญิงอรศิริ เสรีรัตน์ รองผู้อำนวยการด้านการพัฒนาระบบสุขภาพ โรงพยาบาลราชวิถี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ปลูกสร้างสานฝันด้านการจัดการนวัตกรรม” โดยมี นายแพทย์ธฤต แตระกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี เป็นผู้กล่าวรายงาน เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของบุคลากรในการประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และเพื่อปลูกสร้างจิตสำนึกและสานฝันในการสร้างสรรค์การผลิตชิ้นงานนวัตกรรมให้มีความสำเร็จเป็นรูปธรรมและยั่งยืน สำหรับผู้เข้ารับการอบรมประกอบด้วยบุคลากรสหสาขาวิชาชีพในโรงพยาบาลราชวิถี จำนวน 47 ท่าน ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มาให้ความรู้และประสบการณ์แก่บุคลากรโรงพยาบาลราชวิถี ได้แก่ นายอภิทาน ลี, นางสาวดวงพร โตส้ม และนางสาวดุจดาว อมรศุภกิจ จากศูนย์บริการวิจัยและออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ณ ห้องกระจก ชั้น 12 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลราชวิถี วันที่ 20 มกราคม 2566

Credit ภาพ : งานเวชนิทัศน์ โรงพยาบาลราชวิถี

#โรงพยาบาลราชวิถี #72ปีโรงพยาบาลราชวิถี #ส่งต่อการให้เพื่อหลายชีวิต

untitled-1

Print

Please follow and like us:

ข่าวสารและกิจกรรมล่าสุด

Accessibility