แสดงความยินยอมการใช้คุกกี้

เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่ดียิ่งขึ้นต่อผู้ใช้ ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับเว็บไซต์ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้

โครงการตรวจคัดกรองสุขภาพและตรวจคัดกรองการได้ยินเชิงรุกในชุมชน โดยโรงพยาบาลมิราเคิล ออฟไลฟ์ เครือข่ายโรงพยาบาลราชวิถี – โรงพยาบาลราชวิถี

โครงการตรวจคัดกรองสุขภาพและตรวจคัดกรองการได้ยินเชิงรุกในชุมชน โดยโรงพยาบาลมิราเคิล ออฟไลฟ์ เครือข่ายโรงพยาบาลราชวิถี

  • -
img_0013

โครงการตรวจคัดกรองสุขภาพและตรวจคัดกรองการได้ยินเชิงรุกในชุมชน โดยโรงพยาบาลมิราเคิล ออฟไลฟ์ เครือข่ายโรงพยาบาลราชวิถี

นายแพทย์จินดา โรจนเมธินทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี เป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการตรวจคัดกรองสุขภาพและตรวจคัดกรองการได้ยินเชิงรุกในชุมชน” โดยมี แพทย์หญิงนัชชา เรืองเกียรติกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมิราเคิลออฟไลฟ์ เป็นผู้กล่าวรายงาน ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจัดโดยโรงพยาบาลมิราเคิล ออฟไลฟ์ เครือข่ายโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อให้ประชนชนในชุมชนได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพเบื้องต้น ประเมินสมรรถภาพการได้ยินและเฝ้าระวังภาวะสูญเสียการได้ยิน อีกทั้ง ทราบถึงระดับความรุนแรงของการสูญเสียการได้ยินและวินิจฉัยความผิดปกติของระบบการได้ยิน เพื่อเป็นการป้องกัน ลดความเสี่ยงหรือภาวะแทรกซ้อนจากโรค และการฟัง ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญของการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลราชวิถีและโรงพยาบาลมิราเคิลออฟไลฟ์ ร่วมออกหน่วย ณ ตลาด อตก.จตุจักร กรุงเทพมหานคร วันที่ 9 ธันวาคม 2565

Credit ภาพ : งานเวชนิทัศน์ โรงพยาบาลราชวิถี

untitled-1

untitled-2

untitled-3

Print

Please follow and like us:

ข่าวสารและกิจกรรมล่าสุด

Accessibility