แสดงความยินยอมการใช้คุกกี้

เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่ดียิ่งขึ้นต่อผู้ใช้ ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับเว็บไซต์ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้

“ปกป้องคนที่คุณรัก ด้วยวัคซีนป้องกัน HPV” เชื้อไวรัส HPV เป็นภัยร้ายใกล้ตัวที่สามารถป้องกันได้ด้วยการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ HPV – โรงพยาบาลราชวิถี

“ปกป้องคนที่คุณรัก ด้วยวัคซีนป้องกัน HPV” เชื้อไวรัส HPV เป็นภัยร้ายใกล้ตัวที่สามารถป้องกันได้ด้วยการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ HPV

  • -

“ปกป้องคนที่คุณรัก ด้วยวัคซีนป้องกัน HPV” เชื้อไวรัส HPV เป็นภัยร้ายใกล้ตัวที่สามารถป้องกันได้ด้วยการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ HPV

เชื้อไวรัส HPV เป็นภัยร้ายใกล้ตัวที่สามารถป้องกันได้ด้วยการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ HPV โดยเชื้อไวรัส HPV สามารถติดได้ทั้งชายและหญิง ซึ่งเป็นสาเหตุของมะเร็งหลายชนิด เช่น มะเร็งปากมดลูก มะเร็งช่องคลอด มะเร็งปากช่องคลอด มะเร็งอวัยวะเพศชาย มะเร็งทวารหนัก มะเร็งช่องปากและลำคอ เป็นต้น แต่เราสามารถลดความเสี่ยงและป้องกันเชื้อไวรัส HPV ได้ด้วยการฉีดวัคซีนเสริมภูมิคุ้มกัน โดยวัคซีนสามารถฉีดได้ทุกเพศทุกวัย อายุตั้งแต่ 9 ปีขึ้นไป

• อายุ 9-15 ปี ฉีด 2 เข็มเดือนที่ 0 และ 6 (นับจากเข็มแรก)

• อายุ 15 ปีขึ้นไป ฉีด 3 เข็ม เดือนที่ 0,2 และ 6 (นับจากเข็มแรก)

————————

ด้วยความห่วงใยจาก : กลุ่มงานสูติ-นรีเวชศาสตร์ โรงพยาบาลราชวิถี

สนใจติดต่อนัดหมายฉีดวัคซีน HPV หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกสูตินรีเวช โรงพยาบาลราชวิถี ชั้น 6 อาคารทศมินทราธิราช โทร 02 206 2900 ต่อ 10600

s__42442811

Please follow and like us:

ข่าวสารและกิจกรรมล่าสุด

Accessibility