แสดงความยินยอมการใช้คุกกี้

เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่ดียิ่งขึ้นต่อผู้ใช้ ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับเว็บไซต์ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้

MIS Urology – Rajavithi ขอเชิญร่วมงานประชุมวิชาการออนไลน์ ครั้งที่ 8 ในหัวข้อ การดูแลผู้ป่วยในโรคที่ซับซ้อนในศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ด้วยการผ่าตัดผ่านกล้องบาดเจ็บน้อย – โรงพยาบาลราชวิถี

MIS Urology – Rajavithi ขอเชิญร่วมงานประชุมวิชาการออนไลน์ ครั้งที่ 8 ในหัวข้อ การดูแลผู้ป่วยในโรคที่ซับซ้อนในศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ด้วยการผ่าตัดผ่านกล้องบาดเจ็บน้อย

  • -
5-website

MIS Urology – Rajavithi ขอเชิญร่วมงานประชุมวิชาการออนไลน์ ครั้งที่ 8 ในหัวข้อ การดูแลผู้ป่วยในโรคที่ซับซ้อนในศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ด้วยการผ่าตัดผ่านกล้องบาดเจ็บน้อย

ศูนย์ความเป็นเลิศเฉพาะทางด้านการผ่าตัดทางกล้อง สาขาศัลยศาสตร์ทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาลราชวิถี (MIS Urology – Rajavithi) ร่วมกับ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ขอเชิญชวนบุคคลากรทางการแพทย์ที่สนใจ แพทย์ประจำบ้าน และศัลยแพทย์ทางเดินปัสสาวะ ร่วมงานประชุมวิชาการออนไลน์ ครั้งที่ 8 ในหัวข้อ “การดูแลผู้ป่วยในโรคที่ซับซ้อนในศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ด้วยการผ่าตัดผ่านกล้องบาดเจ็บน้อย (8th MISUR international virtual congress :Advance care in MIS-UROLOGY)”ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2565 ผ่านระบบ zoom webinar ภายในงานมีหัวข้อที่น่าสนใจเกี่ยวกับการผ่าตัดผ่านกล้อง และการผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์ในศัลยศาสตร์ยูโร (endoscopic, laparoscopic and Robot urology) โดยวิทยากรที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศ และภายในประเทศ ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถขอ CNEU กับสภาการพยาบาลได้ และบุคคลากรทางการแพทย์สามารถลงทะเบียน..ฟรี! ได้ที่ https://www.mis-ur.com/2021/home.php

| คณะกรรมการ MIS-UROLOGY-RAJAVITHI

s__34742356

s__34742358

Please follow and like us:

ข่าวสารและกิจกรรมล่าสุด

Accessibility