แสดงความยินยอมการใช้คุกกี้

เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่ดียิ่งขึ้นต่อผู้ใช้ ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับเว็บไซต์ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้

รพ.ราชวิถี โดยกลุ่มงานทรัพยากรบุคคล จัดโครงการอบรมการให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ (Service minded for Service Excellence) – โรงพยาบาลราชวิถี

รพ.ราชวิถี โดยกลุ่มงานทรัพยากรบุคคล จัดโครงการอบรมการให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ (Service minded for Service Excellence)

  • -
017

รพ.ราชวิถี โดยกลุ่มงานทรัพยากรบุคคล จัดโครงการอบรมการให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ (Service minded for Service Excellence)

นายแพทย์ทัศนชาติ จิตรีธาตุ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี เป็นประธานในพิธีเปิด หลักสูตรอบรมการให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ (Service minded for Service Excellence) โดยมี นายสุรพงษ์ จันทร์ใย หัวหน้างานอบรมและพัฒนาบุคลากร เป็นผู้กล่าวรายงาน ทั้งนี้ หลักสูตรดังกล่าวดำเนินการจัดโดยกลุ่มงานทรัพยากรบุคคล เพื่อให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจขั้นตอนการให้บริการที่ถูกต้อง มีทักษะการให้บริการอย่างเป็นระบบที่เป็นเลิศ ยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของการให้บริการที่มีคุณภาพ ลดปัญหาข้อร้องเรียนผู้รับบริการให้เกิดความพึงพอใจ อีกทั้ง ตอบสนองต่อยุทธศาสตร์โรงพยาบาลราชวิถี ข้อที่ 2 ในด้านพัฒนาบริการทางการแพทย์ที่เป็นเลิศและสมคุณค่า (Medical Service Excellence) ด้วย โดยจัดอบรมจำนวน 2 รุ่น รวมทั้งสิ้น 100 คน ระหว่างวันที่ 30 และ 31 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ ชั้น 11 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลราชวิถี

ชมภาพเพิ่มเติม : https://drive.google.com/drive/folders/1la5aVJDnWw-lFRwDSoY7pqOX_8qQQG28?usp=share_link

—————————

Credit ภาพ : งานเวชนิทัศน์ โรงพยาบาลราชวิถี

#โรงพยาบาลราชวิถี #72ปีโรงพยาบาลราชวิถี #ส่งต่อการให้เพื่อหลายชีวิต

untitled-1

Print

Please follow and like us:

ข่าวสารและกิจกรรมล่าสุด

Accessibility